Friday, August 26, 2011

samsung galaxy โดนห้ามขายใน เยอรมัน ข้อหาก้อปปี้ยี่ห้อผลไม้สีแดง!

ซัมซุงโดนห้ามขายเนื่องจาก มัน "คล้าย" ipad ยังกับแกะ ลดขนาดเหลือ 10.1 8.9 7.8 นิ้ว โดยความบังเอิญของทีมออกแบบ ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลยโดนห้ามขายในประเทศเยอรมัน
ด้านล่างเป็นเนื้อหาข่าวที่ได้รับการอนุเคราะห์แปลโดย google translate ที่เลื่องลือ สนใจเนื้อหาแบบรู้เรื่อง เชิญค้นใน google อีกรอบเพื่อความสมบูรณ์

Samsung Galaxy Tab 10.1




เดือนก่อนหน้านี้ศาลเยอรมันสั่งที่ซัมซุงควรจะหยุดการขาย Galaxy แท็บแท็บเล็ต 10.1 ในขณะที่คดีความจากแอปเปิ้ลย้ายไปข้างหน้า เป็น ส่วนหนึ่งของคำสั่งเบื้องต้นที่ถูกยกขึ้นมาในภายหลังเพื่อชี้แจงว่าซัมซุง ถูกระงับเฉพาะจากการขายแท็บเล็ตในเยอรมนีไม่ได้อยู่ในทั้งหมดของสหภาพยุโรป แต่ซัมซุงได้ยื่นอุทธรณ์คำตัดสิน ... และหายไป

วันนี้ศาลมีปกครองที่คำสั่งเบื้องต้นควรจะอยู่ในสถานที่ นั่นหมายความว่าซัมซุงจะไม่สามารถที่จะขายแท็บเล็ตอย่างน้อยจนถึงวันที่ศาลมีคำสั่งต่อไปเมื่อ 9 กันยายน

นี้ ไม่ได้หมายความว่าแอปเปิ้ลที่มีการพิสูจน์กรณีของซัมซุงที่คัดลอกการออกแบบ ของที่ iPad 2 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าซัมซุงได้ไม่เชื่อศาลเพื่อคว่ำคำสั่งเบื้องต้น ในคำอื่น ๆ เรามีความคิดว่าการปกครองของวันนี้เสนอเรียงลำดับใด ๆ ของการทำนายเกี่ยวกับวิธีการในกรณีที่ในที่สุดจะไม่มีการเปิดออก

ใน ข่าวที่เกี่ยวข้อง, แอปเปิ้ลได้รับรางวัลของสหภาพยุโรปทั้งคำสั่งเบื้องต้นเมื่อวานนี้ว่าอาจจะ ห้ามจากการขายของซัมซุง Galaxy S, Galaxy S II, และมาร์ทโฟนเอสในที่สุดของยุโรป

สำหรับ ส่วนของซัมซุงตอบสนองต่อการที่ศาลที่พบได้เฉพาะที่ซัมซุงละเมิดในหนึ่งใน 10 เรียกร้องทรัพย์สินทางปัญญาและก็ทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถดำเนิน การต่อการขายโทรศัพท์มือถือทั่วยุโรป นอก จากนี้ซัมซุง contends ที่ปกครองเพียง แต่หมายถึงการแบ่งเนเธอร์แลนด์ของมันคือห้ามจากการขายโทรศัพท์มือถือทั่ว ยุโรป -- แต่ปกครองไม่อาจห้าม บริษัท แม่ที่ได้จากการขายโทรศัพท์มือถือ ที่ จะคล้ายกับศาลเยอรมันซึ่งระบุว่าซัมซุงเยอรมนีไม่สามารถกระจายเม็ดแท็บ กาแล็กซี่ในเยอรมนี แต่ที่ศาลได้มีเขตอำนาจเหนือสิ่งที่มีการกระจายเม็ดโดยหน่วยงานอื่น ๆ ของ บริษัท เกาหลีที่ไม่มี

No comments:

Post a Comment